Customer Data Platform (CDP), Marketing Automation, CRM, Analytics Tools – โลกของ Marketing Technology (MarTech) เต็มไปด้วยเครื่องมือมากมายที่ต่างก็สัญญาว่าจะช่วยให้การตลาดของคุณดีขึ้น แต่การเลือกใช้เครื่องมือที่ไม่เหมาะสมหรือไม่สามารถทำงานร่วมกันได้ อาจทำให้คุณเสียทั้งเงินและเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์
Webinar นี้จะช่วยให้คุณจัดระเบียบความคิดและวางรากฐานในการสร้าง “Tech Stack” หรือชุดเครื่องมือ MarTech ที่แข็งแกร่งและส่งเสริมซึ่งกันและกัน
สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้:
- วิธีตรวจสอบ (Audit) เครื่องมือ MarTech ที่มีอยู่ ว่าตอบโจทย์หรือไม่
- เครื่องมือพื้นฐานในแต่ละหมวดหมู่ที่ทุกธุรกิจจำเป็นต้องมี (เช่น CRM, Analytics, Email)
- หลักเกณฑ์ในการเลือกเครื่องมือใหม่ (เช่น การเชื่อมต่อ (Integration), ความสามารถในการขยาย (Scalability), และต้นทุน)
- ตัวอย่างการสร้าง Tech Stack สำหรับธุรกิจขนาดต่างๆ ตั้งแต่ SME ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่
- ความสำคัญของการมีที่ปรึกษา (MarTech & Tech Stack Advisory) ในการวางแผนระยะยาว
สัมมนานี้เหมาะสำหรับ: ผู้จัดการฝ่ายการตลาด, เจ้าของธุรกิจ SME, และฝ่าย IT ที่ต้องทำงานร่วมกับฝ่ายการตลาด
วิทยากร: ผู้เชี่ยวชาญด้าน MarTech จาก IDA








