Webinars

เจาะลึกเทรนด์ผู้บริโภค Gen Z ผ่าน Social Data กับ CEO ของ IDA

กลุ่ม Gen Z ไม่ได้เป็นเพียงแค่กลุ่มประชากรที่เติบโตมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ต แต่พวกเขายังเป็นผู้กำหนดเทรนด์, สร้างวัฒนธรรม, และมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของคนรุ่นอื่นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน การทำความเข้าใจผู้บริโภคกลุ่มนี้อย่างลึกซึ้งจึงเป็นความท้าทายและโอกาสครั้งสำคัญของทุกแบรนด์

ใน Webinar พิเศษนี้ คุณจะได้รับฟังการวิเคราะห์เทรนด์ผู้บริโภค Gen Z จากข้อมูล Social Data นับล้านข้อความโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญแถวหน้าของวงการ

สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้:

  • หัวข้อและประเด็นที่ชาว Gen Z พูดคุยและให้ความสนใจบนโลกออนไลน์
  • คุณค่า (Values) ที่ขับเคลื่อนการตัดสินใจซื้อของพวกเขา (เช่น ความยั่งยืน, ความเท่าเทียม, ความจริงใจของแบรนด์)
  • แพลตฟอร์มและรูปแบบคอนเทนต์ที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการสื่อสารกับคนรุ่นใหม่
  • Case Study ของแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ (และล้มเหลว) ในการทำการตลาดกับ Gen Z

สัมมนานี้เหมาะสำหรับ: ผู้จัดการแบรนด์, นักวางแผนกลยุทธ์, นักพัฒนาผลิตภัณฑ์, และทุกคนที่ต้องการทำความเข้าใจตลาดคนรุ่นใหม่

วิทยากร: อ.ปรเมศร์ เพียรสกุล, CEO & Founder of Intelligent Data Analytic (IDA

ที่คุณอาจจะสนใจ

อัพเดตใหม่ล่าสุด

Share this post